หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Tổng hợp các phiên bản mèo nổ game thủ cần biết

Mèo nổ là một trong những Board trò chơi xả stress đội vô cùng giải trí cùng có tiếng nhưng Chưa hẳn ai ai cũng có phút giây tham gia vào các cuộc chơi team nên những bản cát nổ online là một phương án ấn tượng, giúp bạn vừa lòng cơn nghiện và Game này. game show Boardgame cat nổ đc đông đảo Các bạn trẻ nói thương yêu bởi trận chiến kịch liệt của các chú mèo luôn có một sức hút đẩy đà cho bất cứ ai khi chơi Boardgame này. lúc tập luyện cát nổ trực tuyến, bạn được kết nối đối với tất cả gamer bên trên hành tinh mọi lúc mọi điểm đến chỉ từ 1 đồ chơi game thông minh có gắn kết internet. bây chừ cát nổ online đc chào làng nhiều bản không giống nhau gồm bạn dạng gốc và những bản lan rộng, tuy vậy với các người new chiến rồi sẽ gian khổ nhận ra đc các bạn dạng này nên hãy theo dõi ngay câu chữ sau để biết được trò chơi gồm các bản nào.

Cat nổ online bản gốc

Bản cát nổ online gốc Exploding Kittens

Bạn dạng cat nổ gốc Exploding Kittens là phiên bản bắt đầu do Elan Lee, Matthew Inman từ website share chuyện tranh The Oatmeal họa tiết thiết kế cùng theo với Shane Small. bạn dạng gốc có 56 lá bài bao gồm các công dụng như Defuse, Skip, See the Future cùng các lá bài không tác dụng khác. gamer cần dùng một bộ bài chứa những con cờ mèo nổ Exploding Kittens. những game thủ sẽ thay nhau rút những quân cờ cho đến khi rút trúng quân cờ cat nổ, người rút phải quân mèo nổ sẽ ảnh hưởng nổ ngay cùng bị loại bỏ khỏi game show.

Trong số các phiên bản bây chừ thì đấy là phiên bản được ưa chuộng nhất cùng cũng dễ chơi nhất với người lần đầu chơi.

Bản mèo nổ mở rộng bắt đầu

Bạn dạng mở rộng Imploding Kittens là bạn dạng lan rộng chính thức đầu tiên từ nhà sản xuất và 20 lá bài công dụng với bổ sung cập nhật thêm một lá nổ đặc biệt: "Imploding kittens - Nổ Trong". game thủ rút trúng lá này lần đầu sẽ không chết, nó sẽ đc lật ngửa lên cùng bỏ vào bộ bài rút, người tiếp theo rút phải nó rồi sẽ cần phải dead (kể cả khi có lá Defuse). Nếu rút cần phải lá Targeted attack sẽ đc chỉ định một người đi thêm một lượt. Rút lá Feral cát có lẽ sửa chữa thay thế bất cứ lá bài cat nào. bản này cần kết hợp cùng bản gốc để chơi.

Mèo nổ trực tuyến bạn dạng lan rộng chính thức

Phiên bản lan rộng ra Streaking Kitten là bản lan rộng bắt đầu thứ 2 đc phát hành sau 2 năm từ khi thành lập và hoạt động phiên bản gốc thứ nhất. đó là phiên bản mèo nổ lan rộng ra thứ 5 gồm 15 lá bài bắt đầu như Mark, Swap Đứng đầu and Bottom, Catomic Bomb, Curse of the cát Butt… chơi phiên bản này, người chơi không hề chơi hòa bình mà buộc phải phối hợp cùng bộ gốc Exploding Kittens và phiên bản lan rộng ra khác. Rút lá Streaking Kitten bạn có thể giữ 1 lá Exploding Kittens mà không xẩy ra phát nổ. Rút lá Swap Đứng đầu and Bottom có khả năng hoán đánh đổi lá thứ nhất với chung cục của bộ bài rút nhưng không đc nhìn. Rút lá Garbage Collection thì hầu hết gamer đang có bài bên trên tay phải chọn một lá bài từ tay rồi bí hiểm chèn vào bộ rút cùng xáo trộn lên.

Phiên bản cat nổ lan rộng không chính thức

Bản lan rộng Defending Kittens là bạn dạng lan rộng thứ nhất nhưng không chính thức của trò chơi mèo nổ có 14 lá tính năng new phần đông đều mang tính chất phòng thủ suport kéo dài màn chơi, ngày càng tăng tỷ lệ vượt qua. Rút lá See the future x1 x2 x3 rồi sẽ đc nhìn trước 1-2-3 lá. Rút lá Anti – shuffle (The Curse of Crystal Corn) dường như vô hiệu hóa đánh nhau Shuffle của một game thủ khác. Rút lá Anti – shuffle (Kitten Roll Call) chắc là tìm tổng hợp các lá mèo nổ còn lại cùng đặt chúng lên trên và của tập bài bốc. Rút lá Alter the future chắc là xem trước 3 lá trên với cùng đc đổi lại thứ tự.

Mèo nổ online phiên bản lan rộng không bắt đầu

Bản lan rộng Attacking Kittens là bạn dạng mở rộng không chính thức của Exploding Kittens gồm 14 lá tác dụng mới. phiên bản mở rộng này cân xứng dành riêng cho các team gamer nào thích chiến đá, sát phạt vì các lá bài mang ý nghĩa tấn công nhiều hơn thế nữa như: Nếu rút lá Annoy có lẽ lựa chọn 2 lá của người khác cùng vô hiệu nó trong 1 lượt. Rút lá Slap (tát 1,2,3 phát), game thủ lượt tiếp đến cần chơi thêm 1, 2, 3 lượt. Rút lá Steal a Card có khả năng cướp ngẫu nhiên 1 lá trên tay kẻ địch khác. phiên bản mở rộng này buộc phải kết hợp cùng phiên bản cat Nổ gốc để đấu.

Phiên bản lan rộng Timebomb Kittens gồm 15 lá bài trọn vẹn bắt đầu với có 1 lá bom có 1 không 2 tên TimeBomb. Khi rút được lá bài này quả bom nổ chậm này không nổ ngay lập tức, gamer được đặt nó trước Quanh Vùng chơi của bản thân mình công khai, trong 3 lượt tiếp theo sau mà gamer không gỡ đc bom hẹn giờ thì sẽ ảnh hưởng nổ. các lá Defuse lúc này cũng không vô hiệu được trái bom hẹn giờ này. mong muốn cùng các thông báo này game thủ đã hiểu rõ đc những phiên bản cát nổ cùng chơi hợp lí.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น