หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2563

Marja – Nữ vương hắc ám của Game Liên quân Mobile mùa 10

Nếu khách hàng đang có ý định tham đấu chỉ trong Game Liên quân Mobile mùa 10 thì hãy chọn các tướng pháp môn sư để cải thiện tài năng của chính bản thân mình. Lý Do Vì Sao ư? những pháp sư đơn giản, chắc là phát minh ra nhiều lối đánh quan trọng đặc biệt cũng như dễ giật ưu điểm chỉ trong giao tranh.

Từ bây giờ bọn tôi rồi sẽ nói qua đến những người chơi một nữ tướng pháp môn sư cực “gắt” mang tên Marja. Marja lấy cảm giác sức mạnh từ những phép thuật hắc ám nên cài lực sát thương cực kì khủng khiếp. Bên cạnh đó nữ pháp môn sư này dường như chống chịu tuyệt khi tham dự giao tranh, nội tại hồi máu “khủng” và đặc biệt là đưa về các trường hợp làm chậm rất là khó tính.

Chúng ta hãy cùng nhau hướng đến lối chơi nữ tướng Marja này nhé!

Cách nâng cao các tài năng của Marja

Nếu như bạn đã có lần biết đến Liên quân thì chắc chắn bạn sẽ nắm rõ sức ảnh hưởng của việc hướng đến bảng năng lực đối với một tướng. Marja cũng không nằm ngoài quy luật sức khỏe chung này. Để có lẽ biến Marja trở thành một tướng ách thống trị đc mọi ngả đường bên trên bản đồ gamer nhất định cần phải chú ý một vài điểm sau đây:

● Nhắc đến Marja là nhắc đến Sóng Thống Khổ. trong vòng bảng khả năng thì Sóng Thống Khổ là chiêu bài cần phải ưu ái nâng cao max cấp độ trước tiên. các bạn sẽ thực hiện nâng cấp nó ở những khoảng cách cấp độ 1-3-5-7-9 cùng 11.

● Sau Sóng Thống Khổ là Phệ Hồn Trùng. người chơi cần lên Phệ Hồn Trùng ngay trong lúc đạt cấp độ 2 nhưng lại hoàn thành nâng cao kĩ năng này rút cuộc. cụ thể những level phải nâng cấp Sóng Thống Khổ là 2-6-10-13-14 với 15.

● Ác Hồn nên là giải pháp game thủ nâng tăng cấp 2 trong vòng cấp bậc 4 của tướng Marja. đối với phương pháp này tuyệt kỹ nâng cao nằm trong ba số lượng 4-8-12.
Chú ý lên bảng khả năng đúng cách dán sẽ giúp đỡ cho Marja có sức mạnh vô dù thế
Chú ý lên bảng khả năng đúng cách dán sẽ giúp đỡ cho Marja có sức mạnh vô dù thế
Phương thức chinh đấu với Marja

Đầu round

Vào thời đoạn này game thủ nên mạnh tay, Marja dường như áp đảo rất tốt ngay từ các đợt bộ đội trước tiên. game thủ cần quyết đoán chặn ngay đường tăng cấp của đối phương cũng đúng dọn nhanh chóng các đợt quân nhân để dễ dàng chiếm những mục tiêu khác như Chim Ánh Sáng.

Các bụi cỏ rất hữu ích cho mình chỉ trong thời đoạn này. Hãy tận dụng chúng bỏ lên bộ combo dằn mặt địch để đẩy đường. Tuy rằng Marja tương đối mạnh nhưng gamer đừng nên nóng vội để cô nàng cân hai ngay trong khi đầu round. chính vì thế hãy tận dụng tầm nhìn để ngăn cản Rừng của kẻ địch lên trợ giúp lane nhé.
Hãy sử dụng điểm tốt áp đảo của Marja ngay từ đầu màn để đẩy đường suport team nhé
Hãy sử dụng điểm tốt áp đảo của Marja ngay từ đầu màn để đẩy đường suport team nhé
Giữa ván

Với sự thu thập hay ở đầu ván thì vào thời đoạn giữa này game thủ cực kì dễ chơi. Nữ tướng Marja mà game thủ đang nắm chỉ trong tay khẳng định là một cơn ác mộng kinh hoàng của bất cứ kẻ thù nào. Marja có vẻ lên nửa phép nửa chống chịu để “dai” máu hơn trong giao tranh. Đồng thời nhớ rằng cần đến Trượng Băng để tăng speed di chuyển, áp sát cùng chóng vánh hạ gục đối thủ.

Marja còn có chiêu cuối né tổng hợp các đòn đánh từ địch. phụ thuộc giải pháp đó mà khẳng định Marja trở thành một tướng bất khả đo ván tỏng Liên quân.

Cuối ải

Càng về các phút cuối của cuộc chơi, Marja chắc là dùng quyền năng phép màu của bản thân để bắt Xạ thủ hoặc các tướng có “máu giấy” của team đối phương. cùng sức chống chịu giỏi Marja cũng có thể có thể thuận tiện mở giao tranh tạo lợi thế. đừng quên suport cả team kiểm soát những đối tượng rộng để nhanh khiến cho đội hình địch buộc phải đầu hàng nhé.
Sau một loạt ưu thế từ đầu màn, Marja sẽ trở thành nỗi ám ảnh nhất bên trên maps Liên quân
Sau một loạt ưu thế từ đầu màn, Marja sẽ trở thành nỗi ám ảnh nhất bên trên maps Liên quân
Cẩn thận điểm yếu kém chí mạng của Marja!

Liên quân đc lập ra để hầu như nhiều người đều gồm có thế mạnh nhất định nên việc game thủ cầm Marja thì sẽ sở hữu người khác dường như cầm bé tướng chuyên đi khắc chế nữ tướng của công ty.

Thứ nhất cần phải để phòng tránh Aleister. cũng là một pháp môn sư thế lực, hắn ta chắc là sử dụng khả năng Ngục Tù Vĩnh Hằng để vô hiệu hóa Marja của bản thân. Gần như bọn họ sẽ thách thức mà lại gần Aleister tuy vậy chỉ một chút được.

Kế đó người chơi cũng cần phải đề phòng ngừa Max. chàng trai này chuyên gây các pha tấn công rỉa máu cực giận dữ nên khi Marja buộc phải đối đầu cùng Max, cục diện quả là không khả quan chút nào!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น