หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cold Front Survival – chế độ tồn tại siêu khắc nghiệt chỉ trong PUBG trên di động

Các trò chơi sinh tồn như PUBG trên di động, FreeFire đang là địa điểm lôi kéo lôi cuốn những gamer trẻ tham gia thi chơi bởi tính hấp dẫn, sự công hiến trong từng pha tuyên chiến và cạnh tranh nảy lửa và các giờ phút giải trí đầy thú vị. Ngoài ra còn là các màn so tài ác liệt tối cao luôn luôn được chờ đợi mỗi một khi bao hàm cao thủ hoặc các giải đấu ra mắt.

PUBG Mobile đang rất khéo léo khi trình làng các bản cập nhật vừa mới đây với nhiều sự bổ sung cập nhật thú vị, từ trang bị súng cùng các đồ chơi game giúp đỡ, map, các thiết bị nhảy, phương tiện dịch chuyển. Ngoài ra, PUBG cũng đang chú trọng đến việc giả lập đời thực mà ở phía trong bạn dạng gần đây, một động thái giả lập được nghĩ là rất làm thích hợp cho những gamer muốn tăng cường sự Khả năng, đó đó là việc họ đã tung ra loại game Cold Front Survival, tựa game chơi khắc nghiệt nhất sinh tồn chỉ trong PUBG trên di động, khi mà gamer không những cần phải chống lại địch thủ mà còn phải đối diện với tất cả sự khắc nghiệt, cái mát rượi đến từng môi trường xung quanh.
Cold Front Survival còn khắc nghiệt hơn cả Vikendi
Cold Front Survival còn khắc nghiệt hơn cả Vikendi
Lý Do Thành lập và hoạt động của Cold Front Survival

Các game thủ có lần đầu Kinh nghiệm đều thốt lên rằng, loạt game Cold Front Survival có điều kiện khắc nghiệt hơn cả Vikendi cùng khiến họ cảm thấy rất chi là khó khăn khi cần phải vượt qua trong điều kiện như thế.

Tencent – nhà ban hành PUBG Mobile cho rằng, để chế độ này phát triển, chúng ta sẽ không chấm dứt đề ra những bản cập nhật cùng độ gian khó ngày càng tăng để giữ chân các game thủ gắn bó, đồng thời phải tạo lập ra thêm nhiều sân chơi dành riêng cho các bạn mới chắc là đua tài. Sau FreeFire, cách đây không lâu Call of Duty, một tựa game đình đám trên máy tính cũng đã có bản di động, hứa hẹn sẽ giành giật thị trường vốn đã rất kịch liệt so với các cách thức vượt qua.
Cold Front Survival Thành lập trợ giúp Game PUBG bảo trì đc sức cuốn hút
Cold Front Survival Thành lập trợ giúp Game PUBG bảo trì đc sức cuốn hút
Tencent cho rằng, Vikendi là loạt game chơi đã tạo ra sự âu yếm đối với người chơi PUBG thì một phiên bản gian lao hơn sẽ liên tiếp bảo trì sự hấp dẫn này. Ở loạt game Cold Front Survival, các bạn ngoài việc cần đại chiến rồi sẽ còn cần phải tra cứu thêm những thứ giúp chúng ta sống sót như thịt, củi, lửa để giúp đỡ bọn họ tồn tại trong điều kiện nóng bức. Bên cạnh đó, những phương tiện phụ trợ dịch rời trong vòng điều kiện này cũng khá được chăm sóc, nhất là ván trượt tuyết.

Vikendi đơn giản là chỉ dành cho những gamer thích được nhìn ngắm tuyết nhưng Cold Front Survival được cải thiện để làm nên giao diện sinh động, thực tế hơn có những lúc mà điều kiện ngoại cảnh tác động ít nhiều vào cuộc chiến.

Cách thức tồn tại cùng dành win chỉ trong Cold Front Survival

Đc mô phỏng giống như những cuộc chiến ở vùng bão tuyết, ngoài những việc buộc phải tồn tại, thu nhặt các vũ khí hành động với dụng cụ giúp thì game thủ còn cần phải chủ động tra cứu những đồ dùng điều đơn giản bổ trợ cho điều kiện sinh tồn được cung ứng như thức ăn với củi lửa để sưởi ấm, chống chịu với cơn sốt tuyết.
Sinh tồn trong tựa game này là không hề đơn giản
Sinh tồn trong tựa game này là không hề đơn giản
Để đấu hay ở phiên bản này, game thủ cần phải gia hạn được trạng thái ổn định, bình tĩnh, đặc biệt quan trọng chỉ trong cơn lốc tuyết, bạn phải giữ vững vị trí, nhẫn nại mong chờ cơn bão đi qua. Bên cạnh đó, bạn buộc phải phối với cả đội nhóm để có vẻ tồn tại đc qua phiên bản lạnh mát này, luôn luôn buộc phải ưu ái tìm máy sưởi sẽ giúp cả đội hình sống sót, Dường như, cần đến Drone để thám thính các team khác, phát hiện điểm đến đối thủ đang ẩn nấp với có giải pháp đè bẹp.

Bên trên đấy là các gợi ý của tụi tôi trợ giúp bạn cũng có thể tồn tại chỉ trong chế độ khắc nghiệt Cold Front Survival. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น