หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563

Phương pháp lên đồ cho Roxie mạnh nhất Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10

Liên quân di động mùa 10 là một trong loại game xuất xắc, lôi kéo nhiều người chơi hiện giờ. Để chơi tuyệt đc cuộc chơi này bạn phải có chó mình một chiến thuật đấu với những khả năng bước đầu để tinh chỉnh anh hùng. Ngoài ra, khâu chuẩn bị các trang bị cho hero trước mỗi cuộc chơi cũng cực kỳ nên ghi nhớ, quyết định đến tỉ lệ win thất bại của cuộc chơi mà bạn gia nhập.

Nội dung bài viết này rồi sẽ chỉ dẫn cho bạn cách thức lên đồ cho Roxie, để xem với cùng 1 vị tướng có khả năng chống chịu hay như Roxie rồi sẽ có nhu cầu các trạng bị gì để chắc là phát huy hết sức mạnh của mình trong các pha giao tranh. Hãy theo dõi nội dung bài viết cùng áp dụng ngay cho nhân vật của bản thân nhé!

Trang bị ở thời đoạn đầu trận đấu của Roxie

Giày Hộ Vệ: giúp đỡ Roxie giảm 15% sát thương phải gánh chịu từ các đòn đánh tay. Đồng thời, tăng 110 giáp cùng 60 tốc chạy, giờ đây Roxie dường như thỏa sức tự tin cạnh tranh với nhiều tướng mạnh ở thời đoạn này.
Những trang bị này trợ giúp Roxie giữ vững phong độ ở đầu cuộc chiến
Những trang bị này trợ giúp Roxie giữ vững phong độ ở đầu cuộc chiến
Trượng Băng: ở thời đoạn này, Roxie cũng cần sử dụng trang bị có khả năng làm chậm đối thủ. bạn cũng có thể kết hợp giữa Trượng Băng cùng Kéo Lửa để chắc là đo ván đối thủ tuyệt khiến cho địch thủ gian lao lòng chạy thoát. Trượng Băng này còn hỗ trợ Roxie tăng 140 công phép, 850 máu với 5% tốc chạy của bản thân mình.

Trang bị ở thời đoạn giữa cuộc chơi của Roxie

Áo Choàng Băng Giá: trang bị này hỗ trợ cho đòn đánh tiếp theo sau của Roxie chắc là gây thêm 150 sát thương vật lý bên trên diện rộng với đi kèm làm chậm 30% địch. bạn có thể dựa trên trang bị này cùng Trượng Băng đã nói ở trên, sự phối hợp này cũng hỗ trợ tăng thêm sát thương cho đòn đánh. Áo Choàng Băng Giá còn tăng 250 giáp, 800 máu và giảm 10% time hồi chiêu cho Roxie.

Giáp Gaia: ở giai đoạn giữa cuộc chơi Roxie rồi sẽ cần trang bị kháng phép cùng hồi máu cân bằng. Giáp Gaia sẽ giúp Roxie ở thời đoạn này khi tăng 240 giáp phép, 1200 máu và 5% tốc chạy khi sử dụng. Bên cạnh đó, tang bị này còn giúp Roxie hồi lại 8% máu chỉ trong 2s khi cần phải chịu sát thương.

Trang bị ở giai đoạn cuối cuộc chiến của Roxie

Giáp Thống Khổ: đó là trang bị thuộc dạng phòng thủ suport Roxie tận dụng tuyệt nội tại để phản sát thương khi chạm mặt cần các đòn của đối phương. Đồng thời tăng thêm 300 giáp cùng 1200 máu để Roxie có thể trụ vĩnh viễn trong số pha giao tranh.
Các trang bị tương xứng suport Roxie tăng thêm sức mạnh
Các trang bị tương xứng suport Roxie tăng thêm sức mạnh
Mặt Nạ Berith: đây là trang bị chung cuộc ở thời đoạn giữa cuộc đấu, bổ trợ Roxie tăng sát thương phép cùng thủ vật lý. Ngoài ra trang bị cũng có thể có thế gây thêm sát thương tương đương với 3% máu hiện tại của kẻ thù mỗi giây với kéo dãn dài trong vòng 3s.

Các trang bị khác cho Roxie

Ở bên cạnh các trang bị kể bên trên, Roxie cũng buộc phải thêm một số trang bị khác để dường như đối phó và những trường hợp bất ngờ xảy ra trong những pha giao tranh. các trang bị này rồi sẽ đc lựa chọn dựa theo phương án với các bộ phận tham gia cuộc chơi của đội nhóm kẻ thù. bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số trang bị tùy lựa chọn sau đây cho Roxie:

Rìu Leviathan: dường như gây 90 sát thương phép mỗi giây lên đối phương sát bên. nếu như khách hàng biết rõ cách thức kiểm soát rừng thì đây là một trang bị tuyệt khi gây thêm 30% sát thương lên quái rừng với đạt thêm 35% Khả năng nếu đè bẹp được quái rừng. kết quả sẽ tăng nhanh nếu như bạn dựa trên trang bị này cùng Trừng Trị.

Gươm Hiền Triết: tăng 140 công phép với 1050 máu cho Roxie, đồng thời giảm giáp phép của địch thủ trong phạm vi 800. Trang bị này sẽ rất phù hợp nếu team của bản thân lấy sát thương phép quản lý lực.
Roxie có nhu cầu các trang bị tùy chọn lựa để đối phó với các trường hợp bất ngờ.
Roxie có nhu cầu các trang bị tùy chọn lựa để đối phó với các trường hợp bất ngờ.
Bên trên đấy là bí kíp lên đồ cho Roxie mạnh nhất trong Liên quân Mobile mùa 10. mong muốn các bạn sẽ có những Kinh nghiệm tuyệt vời nhất cùng loại game này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น