หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn Bẻ khóa những anh hùng trong Super Mario Run sớm nhất

Super Mario Run là một trong những Game khá phổ biến, dù ra mắt trên cộng đồng trò chơi từ 2016 nhưng đến nay nó vẫn là 1 trong những chế độ đc mếm mộ. Theo đó game thủ rồi sẽ điều khiển và tinh chỉnh chàng nấm lùn Mario vượt quan những không dễ dàng ở các level. Marino sẽ được điều khiển khéo léo để thực hiện các cú bật xoay vòng giữa khung trung hoặc tiến hành những pha nhảy tường hoành tráng để thu nhập tiền xu cùng xong gian khó. Ngoài Marino còn nhận thêm 5 hero sát cánh. Vậy bạn đã hiểu phương pháp Bẻ khóa những anh hùng trong vòng Super Mario Run chưa?

Khi mua với thiết lập Game Super Mario Run trên điện thoại các bạn sẽ thấy được không những chàng nấm lùn Mario mà còn 5 nhân vật khác sẽ có mặt trong trò chơi và cùng Mario hoàn thành những đối tượng. các bạn sẽ được điều khiển Luigi, Yoshi, Toadette, Toad, công chúa Peach để tăng tính thu hút khi chơi. Việc Mở Khóa các nhân việt chỉ trong Super Mario Run cũng không thực sự phức hợp nếu khách hàng tuân theo hướng dẫn sau đây.
Mật tịch Mở Khóa những anh hùng trong vòng Super Mario Run
Mật tịch Mở Khóa những anh hùng trong vòng Super Mario Run
Cách thức Bẻ khóa anh hùng Toad

Ngoài Mario có sẵn trong vòng Super Mario Run thì Toad chính là nhân vật dễ Mở Khóa nhất. những người chơi chỉ việc triển khai gắn kết tài khoản Super Mario Run của mình và tài khoản Nintendo đã được đăng ký trước đó. công việc tiến hành rồi sẽ ra mắt như sau:

Bước 1: sau khoản thời gian kết thúc bước kết nối tài khoản, gamer chỉ việc click vào link Account thêm một lần nữa, sau đó lựa chọn anh hùng Toad.

Bước 2: người chơi click lựa chọn vào Redeem tiếp đến xác thực Redeem thêm 1 đợt tiếp nhữa.

Bước 3: đồ họa màn hình hiển thị sẽ có được Ảnh YAY, nhấn lựa chọn OK, tiếp đến vào GIFT BOX để nhập môn chạy thử.

Bước 4: chỉ trong GIFT BOX sẽ hiện ra nhân vật Toad, người chơi chỉ việc bấm vào Recive ALL để tiến hành nhận tổng hợp. sau thời điểm triển khai di chuyển đó là chúng ta cũng có thể bước đầu sử dụng anh hùng Toad. Toad là nhân vật chạy sớm nhất chỉ trong 6 anh hùng của Super Mario Run. Hãy tận dụng ưu đặc điểm đó để chấm dứt đối tượng trong khoảng time sớm nhất.
Bẻ khóa nhân vật Toad
Bẻ khóa nhân vật Toad
Mật tịch Bẻ khóa hero công chúa Peach

Công chúa Peach là nhân vật độc giả thương yêu nhất trong vòng Super Mario Run. Công chúa Peach có mộ bản lĩnh rất riêng biệt là nếu gamer điều khiển khi bật cùng giữ bên trên nền game một lúc thì Peach có vẻ bật trong vòng một số trong những giây. Để Mở Khóa được anh hùng công chúa Peach, bạn cần phải hoàn tất loại game World Tours. điều này đồng nghĩa và việc bạn cần đấu cần kết thúc 24 levels chế độ World Tours trong vòng Super Mario Run, diệt đc quái thú rút cục thì anh hùng Peach rồi sẽ đc Bẻ khóa. đặc trưng công chúa Peach có thể đc sử dụng để chiến cả hai phiên bản World Tour cùng chế độ Toad Rally trong vòng Super Mario Run.

Cách Unlock hero Luigi

Luigi đc biết đến là 1 trong những 3 anh hùng được Bẻ khóa bằng cách thi công nhà khi các người chơi chiến cách thức Kingdom Builder. trong số ấy, vật liệu cần để hình như xây nhà đó là Toad. game thủ hình như kiếm được Toad khi chơi loạt game Toad Rally trong Super Mario Run. Điều kiện nên ghi nhớ để thi công nhà Luigi là các bạn buộc phải tìm kiếm được 150 Toad xanh lá cây với 150 Toad tím. anh hùng Luigi có 1 bản lĩnh quan trọng so với những anh hùng còn lại là nhảy cao. vì vậy, hãy nỗ lực để đạt đc những điều kiện bên trên, nhanh chóng Mở Khóa nhân vật Luigi để vui vẻ hơn khi chơi Super Mario Run.
Cách thức Mở Khóa nhân vật Luigi
Cách thức Mở Khóa nhân vật Luigi
Cách Unlock hero Yoshi

Cũng tương tự với anh hùng Luigi, để Bẻ khóa Yoshi game thủ buộc phải xây nhà cho anh ta. Yoshi là nhân vật dễ mở hơn vì nguyên vật liệu để xây công trình không cần rất nhiều như Luigi. Yoshi có vẻ xoay lâu bên trên không giỏi so với những anh hùng khác. Để thiết kế nhà cho Yoshi, bạn phải tìm được 30 Toad đỏ và 30 Toad vàng.

Cách thức Bẻ khóa hero Toadette

Nói theo cách khác Toadette là hero thách thức mở nhất chỉ trong Super Mario Run. Để mở Toadette là người cần phải kiếm không ít Toad cùng cần phải tìm đủ 5 loài Toad. chi tiết để xây công trình cho Toadette, bạn phải tìm 200 Toad đỏ, 200 Toad xanh dương, 200 Toad xanh lá, 200 Toad tím, 200 Toad vàng. bản lĩnh đặc biệt của nhân vật Toadette giống với nhân vật Toad đã được Unlock theo chỉ dẫn ở trên.

Hãy thực hiện theo hướng dẫn ở trên để Mở Khóa 5 nhân vật chỉ trong Super Mario Run. Để sở hữu được hầu hết nhân vật đó, gamer sẽ mất quá nhiều thời gian và công sức nhưng đổi tính hấp dẫn của trò chơi sẽ gia tăng ít nhiều.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น