หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

Liên minh Huyền Thoại: phương pháp khắc chế tướng Galio mùa 10

Galio là 1 trong vị tướng rất đc để ý chỉ trong Game Liên minh. kể từ sau khoản thời gian bộ năng lực của Galio mùa 10 được gia công lại, vị tướng này là cái thương hiệu quen thuộc trong vòng đội hình ở các trận đấu cần ghi nhớ mang tính chất quyết định tại đấu trường bài bản cũng đúng Một trong những cuộc chơi xếp hạng đối kháng. Nhờ khả năng gây sát thương phép rộng với chiêu cuối, Galio luôn là quân bài ma mà đông người nên để ý khi chọn lựa đội nhóm. quan trọng đặc biệt, nói tới bản lĩnh đi đường, Galio là vị tướng mạnh từ thời đoạn đầu Game cho đến cuối trò chơi. Vậy mùa 10 League of Legends, Galio bao hàm ưu - Điểm hạn chế nào, bí kíp kìm hãm tướng Galio ra sao? Hãy với đào bới ngay tiếp sau đây.

Tướng Galio

Ưu - điểm yếu của tướng Galio

Ưu điểm: Tướng Galio là rất cứng cáp nên chỉ có thể bị đánh bại bởi những pháp sư và chống lại bản lĩnh lăn cầu tuyết của các pháp môn sư có xu hướng farm người hơn farm bộ đội như Leblanc tốt Akali. lượng cảm giác khống chế của Galio được xem là rất lớn tưởng, bên trên diện lớn. Galio có khả năng sẽ trở thành một máy bộ khống chế với đỡ đòn cực khó chịu. so với những tướng đỡ đòn khác, Galio có số lượng sát thương bước đầu giỏi hơn hẳn, chỉ việc còn năng lực, Galio có vẻ đẩy bộ đội ngang bằng cùng địch. Hình như, Galio được coi cao ở bản lĩnh chủ động mở giao tranh hoặc phá giao tranh dựa vào skill chiêu cuối Siêu Hùng giáng thế.

Nhược điểm: khi thi đấu Galio các bạn sẽ nhìn thấy điểm yếu kém của tướng này kỹ năng khống chế rất gian khó để cần đến có kết quả. Galio dịch chuyển khá chậm chạp bởi thân hình lượng lưỡng. đặc biệt quan trọng, Galio không có kỹ năng để chạy trốn.

Các tướng tương khắc và chế ngự khiến Galio nhát hơn nếu tuyên chiến và cạnh tranh khi đi rừng

Phương pháp tương khắc tướng Galio mùa 10

Khắc chế và kìm hãm khi đi đường

Để ngăn cản nhiều nhất sức khỏe của tướng Galio khi đi đường, game thủ cần chăm chú những điểm sau đây:

Đầu tiên, kỹ năng Q - Đôi Cánh đấu round của Galio sẽ làm ra 2 luồng gió lốc hình như gây sát thương phép. Hai luồng gió này khi gặp gỡ nhau sẽ hình thành một vùng xoáy lốc gây sát thương theo máu nhiều nhất. bởi vậy, gamer phải rút ra khỏi vùng tác động của tài năng Q càng chóng vánh càng cao khi đi đường.

Thứ hai, khi đi đường tướng Galio chắc là gọi mời kẻ thù bằng năng lực W-Lá Chắn Durand cho nên hãy luôn xem xét giữ khoảng để tránh bị gọi mời.

Thứ ba, khi Galio cần đến tài năng Chiêu cuối anh hào giáng hạ, người chơi cần phải tránh ra khỏi vùng ảnh hưởng ngay lập tức vì tài năng này nhảy xuống bạn hữu của Galio với gây sát thương phép đồng thời hất tung kẻ thù trong khoanh vùng. rút cục khi giao tranh và Galio hãy luôn giữ khoảng cách và cấu máu từ từ, mật tịch này khiến cho người chơi an toàn trước Galio.

Các tướng khắc chế và kìm hãm khiến Galio nhát hơn khi đối đầu và cạnh tranh đi vị trí cao nhất

Tương khắc bằng tướng

Trong các cuộc giao tranh, game thủ rất có thể chế ngự Galio bằng các tướng khác biệt khi đi TOP, đi Mid hoặc đi Bot, đi rừng. Theo đó, khi đi Đứng top Galio sẽ yếu hơn khi tuyên chiến đối đầu cùng những tướng như: Udyr, Malphite, Talon, Jax, Singed, Fiora. Khi đi Mid, Galio yếu hơn khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng những tướng: Akali, Talon, Janna, Yasuo, Orianna, Ryze. Khi đi Bot, Galio sẽ kém hơn khi đối đầu cùng những tướng: Alistar, Gnar, Vayne, Lulu, Urgot, Lee Sin. Khi đi rừng, Galio kém hơn khi cạnh tranh cùng những tướng: Yasuo, Master Yi, Twisted Fate, Caitlyn, Riven, Darius.

Có vẻ nhìn thấy Galio là một vị tướng rất trẻ khỏe, cả trong giai đoạn đi đường và trong giao tranh. Do đó hạn chế sức khỏe của Galio khi đi đường là điều không hề dễ. trên đấy là những phương pháp khắc chế tướng Galio mà game thủ nên nắm rõ, hi vọng giúp bạn biết hơn về vị tướng này với có phương án hài hòa khi giao tranh cùng Galio.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น