หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Bước đầu LOL dễ học nhất

Bước vào một trong những cuộc chơi hoàn toàn new, người nào cũng cần phải thông qua những ngày tháng thứ nhất đầy kinh ngạc.

Và trò chơi Liên minh huyền thoại (LMHT) cũng như vậy. đặc biệt là với những người chưa trải đời qua thể loại game nhóm, giỏi chỉ quen “cày” 1 mình và máy qua những cách thức offline đấu bên trên PC chẳng hạn.

Các ngày đầu tuy gian khổ như thế, tuy nhiên lại đóng tầm quan trọng rất cần trong công việc quyết định bạn sẽ là một game thủ thế nào sau đây, ít đặc biệt là ở loạt game Game Liên minh.

Vì thế, học đúng, học đủ, học bài bản ở giai đoạn này là rất cần thiết để hình như hình thành thói quen với sang trọng “chuyên nghiệp” cho bạn về sau.

Tiếp sau đây là những Trải Nghiệm “xương máu” nhất được chúng tôi đúc kết thành một giáo trình bắt đầu League of Legends điều đơn giản cho những người mới ban đầu.

Bắt tay ngay vào tập luyện với máy

Mọi sự bắt đầu đều không còn hoàn hảo nếu thiếu sự sẵn sàng về mặt năng lực. khởi đầu đấu LOL cũng thế, người chơi chớ nên ngay lập tức cạnh tranh với các game thủ khác để buộc phải ôm hận về các màn thất bại sấp mặt. Làm như vậy chỉ tổ mất ý thức, Hình như không thể học hỏi được nhiều.
Việc luyện tập ban sơ ở mức điều đơn giản là nên nhớ với bất cứ loạt game nào chứ không chỉ riêng Liên minh huyền thoại
Việc luyện tập ban sơ ở mức điều đơn giản là nên nhớ với bất cứ loạt game nào chứ không chỉ riêng Liên minh huyền thoại
Trước hết, tốt hơn là game thủ nên luyện tập với máy, chọn độ khó nhọc từ dễ rồi dần dần nâng cao lên. đừng nên nôn nả "đốt cháy giai đoạn" trong khoảng time rèn luyện này. Hãy cứ thong thả tập luyện hết những năng lực, giải pháp phải ghi nhớ. Có như thế game thủ mới mạnh mẽ và tự tin và chuẩn bị đối đầu cùng những gamer khác đc.

Tìm hiểu về các loại tướng trong trò chơi

Tướng đấu sĩ (Bruiser/Fighter): thiên về cận chiến nên có máu nhiều, sát thương cao, bản lĩnh đỡ đòn tuyệt. Người mới chơi có vẻ tìm hiểu thêm các tướng: Nunu, Mundo, Malphite.

Tướng pháp môn sư đường giữa (Mage/AP Carry): giống như gây sát thương bằng phép lên nhiều mục đích cùng lúc nên thường đc ưu tiên đi đường giữa để nhanh chóng tăng cấp. Người new chơi có khả năng tham khảo các tướng: Annie, Ryze.

Tướng trinh sát (Assassin): thường được sử dụng để tiếp cận và tiêu diệt tướng đối thủ và sát thương rộng. trinh sát đều rất linh hoạt, thậm chí là hình như tàng hình, gây sát thương bằng phép hoặc vật lý. Người new chiến có thể xem thêm những tướng: Evelynn, Katarina, Xin Zhao.
Mỗi loại tướng lại phù hợp với những chỗ đứng khác biệt trong cuộc chơi Game Liên minh
Mỗi loại tướng lại phù hợp với những chỗ đứng khác biệt trong cuộc chơi Game Liên minh
Tướng chủ lực (AD Carry): có khả năng giúp đỡ toàn nhóm tăng sát thương và tốc độ tấn công. mặc dù vậy những vị tướng này lại khá hèn nên rất cần được bảo đảm ở giai đoạn đầu trận. Người mới chiến chắc là xem thêm các tướng: Ashe, Sivir.

Tướng giúp (Support): Mạnh về bản lĩnh chống chịu cùng các chiêu trò về bình phục máu cùng tạo lá chắn. Người mới đấu dường như xem thêm các tướng: Soraka, Sona.

Tướng đi rừng (Jungle): có thể bình phục giỏi để đáp ứng cho đối tượng "farm" rừng. Người new đấu giống như xem thêm những tướng: Warwick, Sejuani, Fiddlestick.

Tướng đỡ đòn (Tanker): Là "lô cốt di động" rất gian khó bị tiêu diệt cùng máu lớn, giáp khỏe cùng khả năng kháng phép cao. những tướng này thường đc xếp ở hàng ngũ đầu trong những trận combat trực diện với kẻ địch. Người bắt đầu chiến hình như tìm hiểu thêm những tướng: Alistar, Amumu.

Nắm rõ thông báo về bảng ngọc giúp đỡ


Ở bên cạnh sức mạnh của những vị tướng giỏi giải pháp chiến tương xứng, game thủ cũng nên đào bới về các loại ngọc hỗ trợ trong trò chơi.

Không chỉ dễ chơi là chức năng, sức khỏe của từng loại ngọc, mà còn là sự việc chúng cần đến tương xứng nhất cùng vị tướng nào? cần dùng thời điểm nào là tương xứng với hiệu quả nhất.
Khối hệ thống ngọc phụ trợ cũng là một điểm nên nhớ phải nắm bắt
Khối hệ thống ngọc phụ trợ cũng là một điểm nên nhớ phải nắm bắt
Sau đây là một số Kinh nghiệm cơ bản nhất về sử dụng ngọc trợ giúp chúng ta có thể tham khảo:

Và các tướng AD:

Ngọc đỏ trợ giúp tăng 8 giáp vật lý
Ngọc vàng hỗ trợ tăng 9 giáp vật lý
Ngọc xanh giúp tăng 9 kháng phép
Ngọc tím giúp đỡ tăng 3 xuyên giáp

Cùng các tướng AP:
Ngọc đỏ giúp tăng 9 xuyên giáp
Ngọc vàng hỗ trợ tăng 9 giáp vật lý
Ngọc xanh hỗ trợ tăng 9 kháng phép
Ngọc tím trợ giúp tăng 3 mạnh phép

Bên trên đây bọn tôi vừa giúp bạn hướng đến một vài thông báo chính cần phải biết và Trải Nghiệm khi mới bắt đầu đào bới về LOL. mong muốn nó sẽ giúp đỡ bạn đỡ cảm thấy kinh ngạc cùng choáng ngợp Một trong những ngày đầu bắt đầu chơi trò giải trí MOBA cực Sock này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น