หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Tướng "quà tặng" cho lần đầu nạp thẻ Liên Quân: hiểu rõ chọn ai bây giờ?

Liên quân Mobile là tựa game moba vô cùng thành công tại việt nam cũng như trên toàn thế giới. game show này trên danh nghĩa là hoàn toàn free. dẫu thế phần nhiều game thủ tuy vậy ít dù vậy nhiều cũng bỏ ra chút đỉnh nạp tiền xu vào Game để cài về những vị tướng tuyệt sản phẩm quý giá.

Chính hệ thống trên đem đến nguồn thu cực lớn cho hãng sản xuất chế độ này. mặc dù thế bọn họ cũng tỏ ra rất hào phóng và chịu chơi khi khuyến mãi cho game thủ một vị tướng miễn phí khi họ lần đầu tiên nạp tiền vàng vào cuộc chơi, cùng bất cứ mệnh giá nào.

Đấy là những vị tướng tuy không phải quá khủng, nhưng cũng trọn vẹn Chưa hẳn “của cho là của ôi” đâu Anh chị em nhé.

Nếu như bạn chuẩn bị có lần đầu nạp tiền trong game vào Trò chơi Liên quân Mobile, hãy xem thêm kỹ trước nội dung bài viết sau đây để có cho chính mình sự lựa chọn hài hòa và hợp lý nhất nhé!
Lữ Bố oai phong lẫm liệt trong Liên quân Mobile
Lữ Bố oai phong lẫm liệt trong Liên quân Mobile
Lữ Bố - chơi sĩ - chơi thần vô kẻ thù

Xây cất đúng thật nhân vật nổi danh trong vòng tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa, Lữ Bố của Trò chơi Liên quân Mobile cũng trả phong thái đĩnh đạc, oai hùng của một binh sĩ "từ trong vòng trứng nước".

Lữ Bố là một trong vị tướng hết sức đáng gờm, với các chỉ số vô cùng ổn định và hoàn mĩ. nói theo một cách khác là văn võ dù thế toàn, công thủ hoàn mỹ. điểm nổi bật "chết người" của Lữ Bố là những đòn đánh thế của y không tiêu tốn mana, vì vậy mà Lữ Bố có thể ra mắt những chuỗi skill không hồi kết khiến cho kẻ địch xa xẩm mặt mày, vô cùng không dễ dàng để chống đỡ.

Mặc dù, điểm mạnh cũng là điểm yếu kém của Lữ Bố. Bởi các chỉ số quá cân bằng, nhưng không tồn tại chỉ số nào quá vượt trội. vì vậy người chơi dễ có cảm xúc “chưa đã” khi cầm tướng Lữu Bố.
Violet là vị tướng xạ thủ rất chi là lợi hại của Liên quân Mobile
Violet là vị tướng xạ thủ rất chi là lợi hại của Liên quân Mobile
Violet - Xạ thủ - Tay súng gan dạ

Là một trong nữ xạ thủ, tuy là Violet lại là một tay xạ thủ lợi hại nhất hiện giờ trong vòng trái đất Game Liên quân Mobile. không giống như cái thương hiệu hình như mềm yếu, Violet có thiết kế ngoại hình vô cùng mạnh bạo cùng cá tính.

Violet cài sát thương tay rất chi là rộng cùng tính cơ động cao. chính vì thế vị nữ tướng này là cơn ác mộng chắc chắn cùng bất kể tướng đối phương nào bị cô nàng chọn lựa làm mục đích.

Mặc dù, Violet lại có 1 điểm yếu kém cố hữu ở phần lớn các vị nữ tướng Game Liên quân Mobile, đó là sở hữu sinh mệnh thấp, chính vì vậy thể lực rất "mỏng" trong vòng thời đoạn đầu Game. vì thế Violet cần phải nhận ra sự bảo đảm với bổ trợ của các bằng hữu, trước khi hình như "bung lua" và tỏa sáng ở giai đoạn giữa với cuối Game.
Liliana download các chiêu thức đầy biến ảo
Liliana download các chiêu thức đầy biến ảo
Liliana - pháp môn sư - Cửu vĩ hồ

Cô cáo chín đuôi với hình thức đầy huyền hoặc nhưng quyến rũ này là một nữ tướng rất chi là lôi cuốn của Liên quân di động.

Không hổ danh một khiêm tốn cáo 9 đuôi, pháp sư Liliana download không ít chiêu bài không giống nhau, khiến cho địch thủ hết sức gian khó trong những công việc chặn đứng cùng áp chế. Liliana quan trọng mạnh khi được bố trí ở đường giữa. Liliana khi đó sẽ trở thành khắc tinh của chính những pháp sư bên phía nhóm người chơi. Trong khi cô bé đó còn được xem là nỗi ám ảnh của các xạ thủ, với sát thương lớn chắc là nhanh chóng dọn chỗ của bất cứ xạ thủ đối thủ nào lên...bàn thờ.

Vậy nên chọn vị tướng nào trong vòng 3 tướng trên?

Việc 3 vị tướng đc đưa ra cho gamer chọn lựa sau khi có lần nạp tiền trong game thứ nhất thuộc 3 hệ khác biệt, gồm chiến sỹ, Xạ thủ và pháp môn sư, khiến gamer không hẳn quá đắn đo giữa 2 chọn quá giống nhau. chính vì thế, để nói là vị tướng nào nên chọn lựa nhất, cần lệ thuộc trọn vẹn vào sở thích với cách chơi sở trường của mình.

Mặc dù, nếu xét riêng bài toán tài chính, thách thức có gamer nào giống như bỏ lỡ Lữ Bố đc. đơn giản là cũng chính vì vị tướng này còn có quý hiếm lớn hơn 2 nữ tướng còn lại rất là nhiều.

Như thế là bọn họ vừa cùng nhau điểm qua thông báo về 3 loại tướng mà đơn vị phân phối Trò chơi Liên quân Mobile cho phép gamer chọn lựa sau lần đầu tiên nạp tiền trong game vào trò chơi. hi vọng gamer đã kiếm được chọn lựa nhất cho mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น